Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu doanh nghiệp"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 38
Cập Nhật 26-12-2023
Việc xây dựng thương hiệu xanh đang là chiến lược phát triển của cộng đồng doanh nghiệp (DN) nhằm nắm bắt xu thế toàn cầu để đạt mục tiêu phát triển bền vững.
Cập Nhật 18-08-2023
Doanh nghiệp muốn phát triển ổn định và lâu dài cần không ngừng mở rộng thị trường mới, tăng cường đầu tư để nâng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Cập Nhật 03-11-2022
Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường.
Tag: thương hiệu quốc gia
Cập Nhật 20-10-2022
Đến nay, hệ thống tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam đã không ngừng được phát triển, ngày càng hài hòa với tiêu chuẩn quốc tế.
Cập Nhật 09-09-2022
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức hội thi “TNCN với thương hiệu doanh nghiệp” tại siêu thị VinMart (Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát).
Cập Nhật 25-08-2022
Từ nguồn kinh phí khuyến công, ngành công thương đã hỗ trợ Công ty T.P Food đổi mới công nghệ, nâng tầm phương pháp nấu rượu thủ công truyền thống bằng phương pháp nấu rượu công nghiệp, cho năng suất cao hơn...
Cập Nhật 14-09-2021
Trong bối cảnh hội nhập, câu chuyện xây dựng thương hiệu càng được các doanh nghiệp (DN) ở Bình Dương chú ý nhiều hơn.
Cập Nhật 16-10-2020
Nhờ sự chú trọng thu hút các nguồn lực đầu tư, khai thác tiềm năng, thế mạnh, Bình Dương đang thể hiện vai trò, tầm cao mới trong cả nước và khu vực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững.
Cập Nhật 13-06-2020
Trong bối cảnh doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SMEs) Việt Nam chiếm đến 97% tổng số DN cả nước, những “trái tim của nền kinh tế”
Tag: Việt Nam
Cập Nhật 12-11-2019
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức hội thi TNCN với thương hiệu doanh nghiệp, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.